Chính sách đổi trả và hoàn tiền - WEGA

WEGA VIỆT NAM cam kết đem lại các sản phẩm chất lượng, chính hãng và nói không với hàng giả, hàng nhái. Chúng tôi không chỉ bán hàng trên các kênh thương mại điện tử và fanpage mà còn tự hào mời quý khách tới tham quan, trải nghiệm và mua hàng tại showroom của chúng tôi tại Hà Nội và TP HCM.

Để thuận tiện và nhanh chóng khi giao dịch đổi trả máy pha cà phê Wega, Quý khách vui lòng đọc kỹ quy định dưới đây:

  • Quý khách sẽ được nhân viên của chúng tôi hướng dẫn sử dụng tại showroom Wega hoặc tại địa điểm của Quý khách. Các lưu ý về sử dụng và vệ sinh máy là rất quan trọng để đảm bảo các thiết bị này có thể được sử dụng lâu dài và hiệu quả. Quý khách hàng vui lòng đọc kỹ hướng dẫn sử dụng, hướng dẫn vệ sinh máy (được giao kèm máy) trước khi sử dụng máy. Trong trường hợp quý khách muốn tìm hiểu thêm về các thông tin này, vui lòng liên hệ với hotline, trang web và fanpage, nhân viên sales hoặc trực tiếp tới showroom để được hướng dẫn chi tiết.
  • Các máy cơ sau khi lắp đặt điện nước và bình lọc dù chưa sử dụng để pha chế sẽ không được đổi
  • Các máy đã sử dụng và phát hiện lỗi do nhà sản xuất, chúng tôi sẽ kiểm tra, sửa chữa và thay thế phần hư hỏng miễn phí theo đúng chính sách bảo hành.
  • Quý khách có nhu cầu đổi các máy chưa lắp đặt và chưa sử dụng để lấy model khác có giá bằng hoặc cao hơn, vui lòng chuyển máy tới showroom để kiểm tra tình trạng máy móc. Điều kiện đổi là máy còn mới nguyên, tem nhãn bao bì và thùng còn nguyên vẹn, đầy đủ linh kiện, phụ kiện, không trầy xước, không có dấu hiệu đã qua sử dụng, máy đi kèm phiếu bảo hành, biên bản giao hàng và chỉ đổi máy 01 lần, trong vòng 03 ngày kể từ ngày mua máy lần đầu. Quý khách vui lòng chịu các chi phí vận chuyển 2 chiều nếu có phát sinh. Chúng tôi chỉ nhận máy đổi trả và giao máy mới trực tiếp cho quý khách tại showroom, không nhận máy qua dịch vụ vận chuyển để phòng trường hợp máy có thể bị hư hỏng, bể, móp méo trong quá trình vận chuyển.
  • Trong trường hợp quý khách đã sử dụng máy trong vòng 1 tuần nhưng có nhu cầu bán lại, vui lòng liên lạc với chúng tôi để biết các hỗ trợ từ Wega. Mức giá thu lại máy tùy thuộc vào tình trạng máy, thời gian sử dụng, nhưng không quá 80% giá trị máy được thể hiện trên hóa đơn hoặc phiếu thu. Quý khách vui lòng hoàn lại phiếu bảo hành, phiếu thu/ hóa đơn và đầy đủ các phụ kiện đi kèm khi giao máy.

Quy định chung về đổi trả máy pha cà phê:

  • Các hư hỏng xẩy ra do sự bất cẩn của quý khách trong quá trình sử dụng như trầy xước, móp méo, hay hư hỏng do vệ sinh không đúng cách, không tuân thủ hướng dẫn sử dụng về lắp đặt… không nằm trong phạm vi bảo hành và đổi trả
  • Chúng tôi cam kết các sản phẩm bán tại showroom và được gửi từ showroom đều là hàng thật. Tuy vậy vẫn có thể có những khác biệt nhỏ giữa hình ảnh minh họa trên trang web với sản phẩm thực tế, hay khác biệt giữa sản phẩm của các năm sản xuất khác nhau, hoặc các nhà máy khác nhau trên toàn cầu, và các khác biệt này chỉ ở chi tiết nhỏ, độ đậm nhạt của màu sắc, hoàn toàn không ảnh hưởng tới hoạt động của máy hay chất lượng ly cà phê. Các yêu cầu đổi/ trả hàng với các lí do có khác biệt nêu trên được coi là không hợp lý và không được chấp thuận bởi NSX.
  • Các máy đã qua sử dụng không nằm trong danh mục được áp dụng đổi trả hàng.
  • Các máy mua trong chương trình khuyến mãi không được áp dụng đổi trả hàng, nhưng vẫn được áp dụng chính sách bảo hành đầy đủ.
  • Nếu lần mua hàng trước đó quý khách có lấy hóa đơn VAT và cần điều chỉnh/ hủy- lập mới hóa đơn, vui lòng mang theo hóa đơn cũ và phối hợp với bộ phận kế toán thực hiện các thủ tục cần thiết theo quy định của cơ quan thuế.

Chính sách đổi trả với sản phẩm mua qua kênh thương mại điện tử (LAZADA, SHOPEE, TIKI, META …)

Hàng hóa được mua qua kênh TM ĐT sẽ áp dụng điều khoản đổi trả của nhà cung cấp dịch vụ tương ứng. Trong trường hợp khách hàng muốn trả hàng và thương lượng trực tiếp với Wega mà không cần thông qua nhà cung cấp dịch vụ TM ĐT, các điều khoản đổi trả hàng tại showroom sẽ được áp dụng, và hai bên thương lượng với nhau về những chi phí phát sinh nếu có.

Những đóng góp của Quý khách sẽ góp phần làm tăng chất lượng dịch vụ của chúng tôi nhằm phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Mọi chi tiết hoặc thắc mắc Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua bộ phận Chăm sóc khách hàng: 0833066066 (24/7). Email: info@procaffe.vn

Xin trân trọng cảm ơn!

Liên hệ

Liên hệ