Wega thực hiện dịch vụ bán hàng trên toàn lãnh thổ Việt Nam.
– Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hoá, đối chiếu sản phẩm với chứng từ, phiếu bảo hành (nếu có) trước khi nhận. Trường hợp Quý khách nhờ người thân nhận hàng, thì vẫn cần kiểm tra hàng kỹ trước khi nhận. Sau khi đã giao hàng thành công, chúng tôi chỉ chịu trách nhiệm nếu xảy ra lỗi kỹ thuật do Nhà sản xuất (mọi trường hợp khác sẽ không thuộc trách nhiệm của chúng tôi).
– Quý khách lưu ý: Tất cả các sản phẩm Wega Việt Nam bán ra đều có chứng từ đi kèm như: Hóa đơn bán hàng/ phiếu thu; hoặc (và) Phiếu giao hàng; Biên bản giao hàng (với hàng hóa là máy móc, thiết bị); Hóa đơn tài chính (dạng điện tử, xuất theo yêu cầu của khách hàng). Do vậy khách hàng có quyền từ chối nhận hàng khi nhân viên Wega không giao kèm 1 chứng từ nào trong các loại chứng từ trên, việc này nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm, mua đúng hàng của Wega, đồng thời đảm bảo quyền lợi của Quý khách trong việc Đổi/Trả hàng
– Đôi khi, Quý khách hàng nhận hàng bị chậm trễ vì 1 số lý do như: địa chỉ hoặc số điện thoại không chính xác, khách hàng không có nhà khi nhân viên giao hàng tới, hoặc các tình huống bất khả kháng như tuyến đường vận chuyển bị chặn, thiên tai, hỏa hoạn.
– Trường hợp đã qua thời gian giao hàng dự kiến mà quý khách vẫn chưa nhận được hàng, Quý khách vui lòng liên hệ lại với chúng tôi thông qua số điện thoại hotline 0833.066.066 hoặc liên hệ với nhân viên của Procaffe mà quý khách đã giao dịch trước đó.
CÁC HÌNH THỨC GIAO HÀNG
Hiện chúng tôi đang có các hình thức giao hàng sau: (1) giao hàng và HDSD tại showroom, (2) nhân viên Wega giao và lắp đặt tại điểm khách hàng yêu cầu; (3) giao hàng tại điểm của khách hàng bởi bên thứ 3; (4) giao hàng qua các dịch vụ khác như chành xe, giao tại VP nhà xe, bến xe hoặc điểm theo thỏa thuận.
1. Giao hàng và hướng dẫn sử dụng tại Showroom Wega Việt Nam
- Quý khách ghé Showroom mua hàng sẽ nhận hàng ngay và được nhân viên Wega hướng dẫn sử dụng, hướng dẫn lắp đặt. Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hoá, đối chiếu sản phẩm với chứng từ, phiếu bảo hành (nếu có) trước khi nhận.
- Hàng hóa do Wega bán ra luôn có chứng từ đi kèm, gồm ít nhất 1 trong các loại giấy tờ sau: Hóa đơn bán hàng/ phiếu thu; hoặc (và) Phiếu giao hàng; Biên bản giao hàng (với hàng hóa là máy móc, thiết bị). Quý khách có quyền yêu cầu nhân viên bán hàng giao chứng từ cùng với hàng hóa.
- Riêng hóa đơn tài chính, theo quy định của cơ quan Thuế, chúng tôi sẽ gửi hóa đơn dạng điện tử qua email do quý khách cung cấp.
2. Nhân viên giao hàng và lắp đặt tại địa điểm khách hàng yêu cầu
- Quý khách mua máy pha cafe sẽ được Nhân viên của Wega Việt Nam giao hàng, lắp đặt và hướng dẫn sử dụng tại điểm quý khách yêu cầu trong nội thành Hà Nội và TP HCM. Việc lắp đặt và hướng dẫn sử dụng tại địa điểm của Quý khách là hoàn toàn miễn phí 1 lần duy nhất.
- Trong điều kiện thông thường, khách hàng tại TPHCM, Hà nội đặt hàng trong ngày thì sẽ nhận được hàng sau 01 ngày làm việc nhưng không quá 03 ngày làm việc.
- Quý khách vui lòng trực tiếp kiểm tra kỹ hàng hoá ngay khi nhận hàng từ nhân viên giao hàng, nếu có vấn đề liên quan tới chủng loại, mẫu mã, chất lượng, số lượng hàng hoá không đúng như trong đơn đặt hàng, Quý khách vui lòng báo ngay cho chúng tôi để phối hợp xử lý. Nếu không có bất cứ vấn đề gì, Quý khách vui lòng nhận hàng và ký phiếu giao hàng.
- Nếu đơn hàng chưa được thanh toán 100% trước, Quý khách vui lòng thanh toán cho nhân viên giao hàng của Wega toàn bộ đơn hàng hoặc giá trị còn lại của đơn hàng (nếu đã đặt cọc), bao gồm giá trị tiền hàng + phí vận chuyển + phí phát sinh khác (nếu có).
- Một số trường hợp khách hàng đặt mua sản phẩm và yêu cầu lắp đặt ở các tỉnh lân cận TP. Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, nhân viên chúng tôi sẽ thực hiện với chi phí phát sinh ngoại tỉnh do khách hàng chi trả. Wega sẽ xác nhận và báo chi phí lắp đặt ngoại tỉnh theo từng đơn hàng cụ thể.
- Trường hợp hàng hóa phải chuyển từ kho chứa hàng ở xa về kho tại công ty chúng tôi hoặc phải chuyển hàng đi ngoài tỉnh TP. HCM hay Hà nội, nhân viên bán hàng sẽ liên hệ với Quý khách để thống nhất về thời gian giao hàng.
- Trường hợp vì một lý do nào đó nhân viên không thể giao hàng kịp thời, chúng tôi sẽ liên hệ lại và thông báo cho Quý khách được biết.
3. Nhân viên công ty dịch vụ chuyển phát giao hàng tại địa điểm của khách hàng
- Quý khách ở nội thành TPHCM hay HN nhưng đặt hàng qua điện thoại, email, fanpage… và đồng ý nhận hàng qua dịch vụ giao nhận.
- Những khách hàng thuộc các huyện, tỉnh ở xa.
- Các đơn hàng quý khách yêu cầu vận chuyển qua dịch vụ, hoặc Quý khách không cần chúng tôi hỗ trợ hướng dẫn sử dụng và lắp đặt máy, chúng tôi sẽ ủy quyền cho 1 số đơn vị chuyển phát uy tín như VNPT, Viettel, Kerry …
- Khi đặt hàng, Quý khách vui lòng điền đầy đủ và chính xác các thông tin cần thiết theo yêu cầu để tạo điều kiện thuận lợi cho chúng tôi trong việc cung cấp hàng hóa và nhận thanh toán nhanh chóng. Chúng tôi cũng không chịu trách nhiệm đối với những trường hợp giao hàng chậm trễ hay thất lạc vì các thông tin do Quý khách cung cấp không chính xác.
- Thời gian giao hàng tùy thuộc vào Quý khách lựa chọn chuyển phát nhanh hay chuyển phát thường với chi phí do khách hàng chi trả, thời gian này mang tính chất dự kiến và do đơn vị dịch vụ chuyển phát cung cấp.
- Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ hàng hoá ngay khi nhận hàng từ người chuyển phát hàng hoá, nếu có vấn đề liên quan tới chủng loại, chất lượng, số lượng hàng hoá không đúng như trong đơn đặt hàng, Quý khách vui lòng báo ngay cho chúng tôi để phối hợp với đơn vị chuyển phát hàng hóa xử lý.
4. Giao hàng qua xe chở khách (nhà xe) tại các bến xe, văn phòng nhà xe
- Thông thường hình thức giao hàng này sẽ áp dụng cho khách hàng ở các huyện, tỉnh xa trung tâm và nhà xe được giới thiệu bởi quý khách. Bằng việc chấp nhận phương thức giao hàng này, Quý khách ý thức được và đồng ý chấp nhận những rủi ro trong quá trình vận chuyển.
- Quý khách sẽ thanh toán toàn bộ giá trị đơn hàng trước khi chúng tôi chuyển hàng tới nhà xe.
- Quý khách vui lòng cung cấp chính xác thông tin nhà xe cho chúng tôi: Tên và số điện thoại liên lạc, tuyến đường, bến nhận hàng và các thông tin khác có liên quan… Đồng thời, Quý khách nên yêu cầu chủ xe (người nhận hàng từ chúng tôi) kiểm tra kỹ hàng hóa trước khi nhận.
Wega Việt Nam hỗ trợ quý khách trong việc đóng gói, giao hàng tới chành xe và cung cấp cho quý khách các thông tin liên quan như: biển số xe, thời gian nhận hàng dự kiến, số biên lai giao nhận hàng (nếu có).
PHÍ GIAO HÀNG
Phí giao hàng cho khách hàng có địa chỉ ở nội thành Tp. Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh
- Lưu ý: Phí giao hàng Không bao gồm phụ phí (phí lắp đặt…) và vận chuyển hàng cồng kềnh.
- Với đơn hàng trị giá dưới 1.000.000 VNĐ (Một triệu đồng chẵn), Quý khách vui lòng trả thêm phí vận chuyển đi trong nội thành TP. Hà Nội hoặc TPHCM
- Với đơn hàng trị giá từ 1.000.000 VNĐ (Một triệu đồng chẵn) trở lên, Quý khách được MIỄN PHÍ cước vận chuyển nội thành (phát vào ngày hôm sau). Quý khách có nhu cầu nhận hàng trong ngày, hay đặt dịch vụ phát hỏa tốc vui lòng chịu phí.
Phí giao hàng cho khách hàng có địa chỉ ở các huyện, tỉnh xa trung tâm Hà Nội và Hồ Chí Minh
- Giá bán chưa gồm phí giao hàng ngoại tỉnh TPHCM và Hà nội. Nếu không có bất cứ yêu cầu nào từ quý khách về dịch vụ vận chuyển, Procaffe sẽ áp dụng hình thức chuyển chậm cho tất cả các đơn hàng ngoại tỉnh. Quý khách yêu cầu dịch vụ giao hàng nhanh, xin vui lòng thông báo cho nhân viên của ProCaffe ngay khi đặt hàng.
- Phí vận chuyển được nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển tính tùy theo đơn hàng (trọng lượng và thể tích), khoảng cách vận chuyển và dịch vụ phát (nhanh, chậm hay hỏa tốc)
- Thời gian giao hàng căn cứ theo lịch phát của Nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển. Quý khách sẽ được nhân viên của chúng tôi thông báo ngày nhận hàng dự kiến ngay sau khi hàng đã được gửi đi.
- Với đơn hàng trị giá máy từ 80 triệu VNĐ hoặc đơn hàng cà phê từ 3 triệu VNĐ trở lên, Quý khách được MIỄN PHÍ vận chuyển (giao hàng chậm)
- Các chính sách hỗ trợ cước vận chuyển nêu trên không áp dụng khi có giãn cách xã hội do dịch bệnh, thiên tai.
- Trong thời gian giãn cách xã hội, các nhà vận chuyển có thể thay đổi cước phí giao hàng mà không báo trước. Nhân viên Wega sẽ đặt dịch vụ vận chuyển theo yêu cầu của quý khách, báo cước phí cho quý khách và quý khách vui lòng thanh toán phí vận chuyển khi nhận hàng.